hap dan

hap dan

Thứ Hai, ngày 04 tháng 4 năm 2011

Đợi chờ


người hàng xóm sống cạnh nhà tôi, là một "roughneck" (ND : kẻ thô lổ, công nhân ngành dầu mỏ..., Encatar Dict.). Tôi không có ý muốn nói ông ấy thích gây sự đánh nhau hoặc bất cứ hành vi nào tương tự như vậy. Ông ấy là công nhân ngành dầu khí, ông làm việc ở những mỏ dầu. Khi tôi còn là một cậu bé, ông ấy thường có mặt ở nhà, quanh quẫn đâu đó, nhưng khi tôi lớn lên thì ông chuyển ra làm việc ở một giàn khoan dầu ngoài khơi nên tôi không thường xuyên gặp ông.

Những khi gặp lại ông, tôi không thể rời mắt khỏi ông. Người ông vạm vỡ, rắn chắc. Hai cánh tay cuồn cuộn cơ bắp, không phải do luyện tập thể lực, mà hình thành bởi những công việc nặng nhọc. Bạn có thể thấy từng phân vuông da thịt của ông phủ đầy lông đen sẫm. Bộ râu quai hàm lan dần xuống cổ hòa lẫn trong đám lông dày nơi ngực. Nhắm mắt cũng có thể đoán bên dưới háng ông cũng không khác gì rừng rậm Phi Châu. Mà tôi còn mong ở đó nhiều lông hơn thế nữa.
Bỗng dưng bà vợ của Dade bỏ nhà đi. Một ngày nọ khi tôi về nhà thì bà đã dọn đi xa rồi, bà cho mẹ tôi rất nhiều đồ đạc, vật dụng gia đình mà bà không muốn lỉnh kỉnh mang theo. Tôi đoán là bà đã quá ngán ngẫm tình trạng vắng nhà thường xuyên của Dade.
Ba mẹ tôi bán những món đồ ấy, dùng số tiền đó để tổ chức kỳ nghỉ cho mình. Chuyện đó xảy ra một tháng trước khi tôi tốt nghiệp và tôi cảm thấy buồn bực vì ba mẹ không dự lễ tốt nghiệp của tôi lại bỏ đi nghỉ mát. Nhưng rồi tôi cũng nguôi ngoai vì ý nghĩ được tự do ở nhà một mình. Tôi không phải bận tâm về nơi ở vì tiền nhà đã được thanh toán, ba tôi đã để lại một tài khoản khá lớn trong ngân hàng để tôi sống thoải mái. Nên tôi chỉ việc hoạch định tương lai của mình ở một trường đại học ở địa phương.
Hãy tưởng tượng xem tôi ngạc nhiên như thế nào khi cửa đột ngột mở và Dade bước vào.
"Chào Jon", ông nói, giọng nói của ông vang rền như tiếng trống bass.
"Dade!", tôi reo lên, "không ngờ là chú".
"Ồ, từ khi hai nhà mình quen biết nhau từ nhiều năm nay, thì nhà chú đã có chìa khóa cửa nhà cháu rồi, chú không muốn cháu biết chú đang đến. Cháu không phiền chứ ?", ông trả lời. Thực ra, mẹ tôi đã làm thêm một chìa khóa cửa giao cho vợ của Dade phòng khi hỏa hoạn hoặc nhà tôi gặp sự cố gì thì bên nhà Dade có thể mở cửa vào nhà cứu nạn được.
"Dạ không, thưa chú", tôi đáp.
"Lại đây ôm ông già này một cái nào. Hay cháu đã lớn rồi không còn muốn ôm chú nữa ?"
"Dạ không ạ", tôi đáp.
Khi ông đưa đôi tay lực lưỡng ôm tôi vào lòng thì tôi lập tức cảm thấy nứng. Tôi nghĩ ông cũng biết chuyện đó. Điều khôi hài là tôi cũng cảm nhận cục u dưới quần ông cộm hẳn.
"Rất mừng khi gặp lại cháu, Jon ạ", ông vừa nói vừa ngắm nhìn tôi từ đầu tới chân.
Tôi thường tự hào về thể trạng của mình. Tôi không cao bằng chú Dade, nhưng thân thể nở nang cân đối nhờ vào hoạt động thể thao lúc ở trường, ngay cả trong những kỳnghỉ tôi vẫnchạybộ và chơi tạ
"Gặp chú cháu cũng mừng lắm", tôi đáp. Chúng tôi ngồi nói chuyện một lát, nhưng không lâu thì Dade ngắt lời.
"Chúng ta sẽ nói nhiều hơn vào sáng hôm sau, Jon ạ," Dade nói, "Chú đi đường xa về nên mệt quá, chú muốn nghỉ một lát ở đây !"
"Dạ", tôi nói và quay vào phòng mình.
Tôi nằm ngang trên giường, đầu thỏng ngữa ra mép giường. Ánh sáng duy nhất trong phòng là ánh trăng xuyên qua cửa sổ. Ánh sáng ấy vắt ngang giường vô tình trở thành ánh đèn soi suốt chiều dài thân thể tôi trong khi tôi đang mò mẫm cặc mình. Tôi cố tưởng tượng không biết lúc chú Dade ở truồng thì như thế nào nhỉ. Bây giờ chú ấy đang ngủ ở sofa hay cũng đang mò cặc đây ?
Tôi đưa tay vuốt ve bộ ngực trần vạm vỡ đầy lông lá đen thui của mình. Cặc tôi giần giật và ứa nước nhờn nhễu lên háng - nơi cũng đầy lông lá xoắn tít.
"Trông hay đấy, Jon", thình lình tôi nghe giọng nói của Dade từ cửa phòng đang mở.
Tôi chết cứng, hai tay bụm lấy cặc mình.
Dade bước qua ngưỡng cửa. Vì ngữa mặt ra mép giường nên giống như trồng chuối ngược mà nhìn, ánh mắt tôi chỉ nhìn thấy từ phần chân trân của ông ngược lên háng, cặc ông bự và đang lỏ ra từ nắm tay ông đang sục nhẹ. Ông đang trần truồng đứng ngay trong phòng tôi !
"Chú...", tôi lắp bắp không nói thành lời.
Dade bước sát mép giường. Con cặc ông vung vẫy như trêu ngươi trước mắt tôi.
"Ờ phải. Cháu đã là một người đàn ông rồi còn gì", Dade nói.
"Cám ơn chú", tôi ngượng ngùng đáp khẽ.
Dade gỡ tay tôi, hơi chồm tới đặt tay lên háng mò cặc tôi. Ông từ từ sục nhẹ.
Tôi bật tiếng rên khe khẽ. Tôi không tin là Dade đang sục cặc cho tôi.
"Đây này, anh bạn", Dade nói và xoạc chân hạ thấp háng xuống để con cặc bự sự của ông lủng lẳng ngay trên mặt tôi.
Tôi ngóc đầu lên, tay cầm cặc ông đưa tới miệng mình nhưng còn ngần ngừ chưa dám.
"Đúng thế cưng ạ, bú cặc anh đi".
Nghe ông nói thế, tôi bũn rũn và lý trí không còn kiểm soát hành động của mình được nữa. Tôi cố ngấu nghiến dồn nhét con cặc khổng lồ của Dade vào miệng. Dade sục cặc tôi mỗi lúc một nhanh.
Sướng quá, tôi trân người thụ hưởng làn sóng đam mê xác thịt đang dâng cao, tôi không thể kềm chế được nữa. Tinh khí bắn phụt hàng loạt tung tóe trên bộ ngực lông lá của ông, một ít bắn thẳng vào hạ bộ đầy lông, thậm chí còn rỏ xuống thân cặc và nhểu xuống dái ông.
'Sướng quá em ơi", Dade rên lên, cặc ông nở căng và phụt khí trong miệng tôi. Tôi hầu như không kịp phản ứng gì vì đầu cặc ông đâm sâu trong cổ họng, tinh dịch òng ọc chảy trôi qua cổ. Giữ không để ngạt thở và sặc sụa đã là điều khó khăn rồi !
"Từng thổi cho ai chưa mà chơi sướng con cặc vậy Jonh ?"
"Dạ... thưa chú..." tôi ngượng chín người, mặt đỏ ửng, miệng lắp bắp nói.
Dade cười sằng sặc như tiếng chuông kêu : "Lên giường ăn nằm với nhau rồi thì chú cháu cái đéo gì, anh và em thôi, nhớ chưa ?". Dade rút con cặc vẫn còn cương ướt nhầy nước bọt và tinh dịch, ông cầm cặc vỗ lách chách lên má tôi, những sợi trong suốt kéo dài nối liền đầu cặc và mặt tôi trông thật khêu gợi, tôi nghẹn thở.
Dade trèo hẳn lên giường, ông chồm trên tấm hình hài trần truồng của tôi, đầu ông hướng về háng tôi. "Mình còn nhiều trò chơi đã lắm !", ông nói.Trước khi tôi kịp nói gì thì ông kéo nhổng mông tôi lên nhìm chăm chăm vào lổ đít.
"Đẹp lắm, còn múm thế này thì hay quá", Dade lẩm bẩm một mình.
"Cám ơn chú... à... anh", tôi thoáng đỏ mặt khi nghĩ đến việc ân ái với Dade vì lúc này Dade đang vò nắn cặp mông của tôi như nhồi bóng.
Dade ngoáy cổ ra sau lên tiếng hỏi : "Có cho ai để vô chưa cưng ?"
Tôi vừa ngượng ngùng vừa râm ran một cảm xúc khao khát đột ngột. "Chưa ạ !", tôi đáp.
Dade thay đổi vị trí, ông bò hẳn xuống bên dưới háng tôi, dùng tay mò mẫm khám phá cái lổ nhỏ xíu ấy.


Việc kế tiếp tôi cảm nhận được chính là hơi thở ấm áp của ông phả vào cái lổ.
"Đẹp quá, còn ngon lành lắm !", Dade thì thào.
Tôi rên lên lớn khi lưỡi Dade liếm xuôi liếm ngược lổ đít tôi. Bộ râu quai hàm cạ vào cặp mông tôi vừa nhột nhạt, gai gai người vừa khiến tôi quíu lại, khắp người sởn gai ốc.
Dade bế xốc để tôi chống tay trong tư thế bò. Con cặc tôi lòng thòng thỏng xuống mặt nệm. Lưỡi ông thọt sâu vào lổ đít lông lá um tùm của tôi.
"Thấy sao cưng ?" Dade vỗ mông tôi đánh chách, không mạnh dĩ nhiên là không đau nhưng tiếng kêu từ phát vỗ mông khiến tôi phấn khích.
"Cũng sướng lắm, Dade" tôi rên lên.
Lúc thấy đã ướt đẫm nước bọt, ông bắt đầu thọt tay vào thụt tới thụt lui.
"Ôi anh ơi, anh làm em chịu không nổi đâu", tôi rên lên trong lúc ông dùng ngón tay chơi lổ đít tôi..
"Ừ, có khoái không hả Jon?"
"Có, có... ôi....!"
"Vậy thì lát nữa anh sẽ làm cho em khoái hơn nữa cưng !" Dade nói.
Dade ngồi sổng dậy, tôi nghe tiếng nhổ nước bọt. Quay lại nhìn, tôi thấy ông đang bôi nước bọt vào cặc mình.
"Thoải mái đi Jon" Dade gật gù nói, lúc đó ông dí cặc vào đít tôi.
"Dạ", tôi đáp. Tôi cảm nhận cái đầu khấc bành bành như tấm khiên, nhớp nháp trơn ướt nước bọt lẫn dịch nhờn của ông ấn vào lỗ.
"Chơi kiểu này hơi đau một chút", Dade nói khi ấn cặc vào.
Tôi phải cố gắng nhiều để không phải căng thẳng, để không phải hét lên, nhưng mồ hôi cứ tươmtrên tránTôi hiểuDade khôngcố ýlàmtôi đau
"A... anh Dade ơi. Em cho anh đó, lấy em đi !"
"Em không sợ mất trinh vì ông già này chứ ?"
"Không, em đã thuộcvề anh từ mấynăm trước rồi
"Thế thì được", Dade thở phào như trút gánh nặng, khi nói dứt câu thì con cặc ông trượt sâu vào bên trong tôi, tôi cảm thấy đám lông háng cưng cứng của ông cạ vào cặp mông lông lá của tôi.
"Khoái con cặc bự của anh không cưng ?"
"Khoái, anh làm em sướng lắm ! Đụ em đi, đụ em đi Dade !"
"Hà hà... " Dade giữ chặt hông tôi. Cặc ông đâm vào rút ra nơi cái lổ khát tình của tôi.
"Dade ơi, chơi em đi, đụ nữa đi !"
"Bót quá cưng ơi, còn dzin đụ sướng con cặc hết biết", Dade nói.
"Em cho anh hết, Dade ơi", tôi rên rĩ,. "Chỉ dành cho anh thôi !"
"Anh biết mà cưng" Dade vừa nói, vừa nhẹ nhàng ấn cặc thụt vào đít tôi. Hai hòn dái bự lông lá lòng thòng của Dale vỗ lạch bạch vào dái tôi. Theo nhịp đụ, con cặc tôi lúc lắc tới lui, tinh trong nhễu lòng thòng từ đầu cặc xuống giường "Đụ mẹ nó, lổ đít em bót quá cứ như muốn nuốt chững cặc anh vậy Jon", Dade làu bàu.
"Đụ đít em có thấy sướng không Dade ?"
"Thiếu điều muốn xịt khí đây này cưng. Chắc là anh xịt trong đít em mất !"
"Phải đấy, Dade", tôi la lên, "Đụ mạnh vào Dale, em chết mất anh ơi !"
"Anh sắp ra cưng ơi !"
"Cho em hết đi anh, xịt khí trong đít em đi !"
Những lời tôi nói làm Dade như điên lên. Dade nghiến chặt răng, dập mông đụ tới tấp, đít tôi nóng bỏng vì con cặc to đùng của ông nong vào rút ra liên hồi. Mồ hôi Dade nhỏ ròng ròng trên lưng tôi, bàn tay thô kệch chai sạm của ông bấu chặt hông tôi cho mỗi cú đâm lút cán.
"Con mẹ nó !", Dade gào lên như tiếng chuông rổn rảng, "Lổ đít em đang bú cặc anh, ôi... nó hút khí của anh ! A....!"
"A...., đụ...., đụ cho em banh lổ đi anh, đụ mạnh lên...", tôi hào hển rên la, tôi thấy co thắt nơihaihòn dái,và bắnvọt tinhdịch ồng ộ ra giường
"Sướng dữ không em ?", Dade hỏi. Tôi chẳng còn hơi sức trả lời, đầu gối run rẫy và nằm bẹp xuống giường, ngay trên đống tinh dịch nhầy nhụa vừa bắn ra. Tôi cảm thấy sức nặng tăng lên, bộ ngực lông lá của Dade cọ vào lưng tôi, cảm giác êm ái, bồng bềnh làm tôi thích thú hơn.
"Lâu lắm rồi anh mới chơi lổ đít sướng tê thế này"
"Thật không Dade?"
"Anh nói thật đó cưng", Dade trả lời. Con cặc ông dường như không biết mệt, nó rút ra cắm vào mông tôi đều đặn như cổ máy đụ.
"Em sướng nhiều lắm Dade" tôi nói, trong lúc đó Dade chống tay nhổm người lên. Ông rút cặc khỏi đít tôi và để giữa mông, nó trượt giữa khe mông và... nếu dài hơn thì đã trượt nằm lên lưng tôi rồi !
"Muốn nữa không Jon?"
"Muốn, chơi nữa đi Dade", tôi đáp, đồng thời với ngược tay ra sau rờ rẫm vùng bụng và háng đầy lông của Dade. Bàn tay tôi nhớp nháp mồ hôi của Dade.
"Khá lắm anh bạn", Dade lật tôi nằm ngữa, ông cầm hai chân tôi gác lên vai ông và dí cặc đâm phập vào đít tôi.
"Ôi.. Dade", tôi hổn hển nói, "Đụ em nữa đi".
"Anh tự hào về em, cặc anh bự lại đụ dai, đàn bà thấy còn phải năn nỉ xin tha, vậy mà... lổ lồn em mút cặc anh như trẻ con bú sữa. Em làm anh điên lên, anh chết mất !"
"Cám ơn Dade."
Đến lúc này, Dade tỏ ra dịu dàng hơn. Cặc ông đâm vào rút ra nhẹ nhàng, không gấp gáp thô bạo như trước. Tiếng lạch bạch của hai hòn dái ông vỗ vàomông tôi nghe êm tai,khoan khoái
"Đéo mẹ nó, em bót dữ quá", mặt Dade đỏ bừng, trán lấm tấm mồ hôi, "chẳng bù mấy thằng bạn anh ở giàn khoan".
"Anh cũng đụ họ sao Dade?", tôi rên lên khi nghĩ tới cảnh đó, trong lúc Dade vẫn đụ tôi nhịp nhàng, dẻo dai, chẳng có dấu hiệu gì cho thấy ông muốn ngưng lại cả. Mấy gã rậm lông dâm phải biết ! Tôi cũng lông lá đầy người nhưng... không dai sức bằng Dade. Cặc tôi lại bắt đầu ngóc lên.
"Mấy đêm mưa gió bão bùng phải có chuyện gì làm cho khuây chứ cưng, mà nếu sướng thì dại gì không chơi hả Jon". Một cú thụt mạnh để kết thúc câu nói làm tôi như bay bổng lên trời.
"Chắc là dữ dội lắm ?", tôi cố dang rộng chân để đón nhận hết chiều dài cặc Dade.
"Dĩ nhiên rồi, mọi người ở đó xa nhà lâu nên sung lắm, thằng nào cũng nứng cặc suốt ngày, chờ có dịp... hà.. hà.... Nhưng không mông ai bằng mông em đâu, nếu là em thì... hà hà...". Giọng Dade oang oang chẳng cần giữ gìn ý tứ gì. "Khi chơi họ, chắc anh sẽ mơ tưởng đến em mất thôi !"
"Ước gì em có mặt ở đó Dade nhỉ", tôi vuốt ve
bộ ngực lông lá đen mượt của ông, và rướn mông
để ngấu nghiến con cặc khổng lồ của ông nơi đít.
"Có lẽ có lúc mình cũng làm việc đó được đấy, Jon ạ". Dade đáp, mồ hôi ông lại chảy lên người tôi. "Anh có thể đưa em ra giàn khoan và mấy thằng rượng đụ ấy sẽ tranh giành chơi tét đít em mất thôi. Em có muốn vậy không Jon ?".
Tôi rùng mình khi nghĩ đến cảnh bị chục thằng đàn ông vồ dập.
"Nhưng em chỉ muốn từng người và họ phải đụ dai như anh mới được", tôi đáp.
"Yên tâm đi cưng, người nào cũng là tay sành sỏi tình trường, không muốn thì không ra đâu, hê hê... chỉ sợ em sang tay thằng thứ hai thì đã ngất ngư rồi, mà còn làm hỏng đồ chơi của anh nữa, hê hê..." Dade đáp và ông dọng một cú thật mạnh, cặc ông nằm lút bên trong đít tôi. Tôi rướn người lên, cảm giác lúc ấy khiến tôi đê mê,sung sướng. Ước gì..

"Vậy đưa em ra đó đi nha anh". Tôi thở dồn. Đầu cặc tôi trào dịch trong lần nữa.
"Được rồi cưng, anh đợi ngày này từ khi gia đình em dọn về đây"
"Thật sao Dade ?"
"Đúng thế, Jon ạ", ông vừa nhấp mông vừa nói, "Anh phải chịu cưới con mụ vợ anh để ở ổn định nơi đây,anh chờ em trưởng thànhđể đượcgần gũi em
"Anh Dade !", tôi bấu chặt vào vai Dade, "Anh nói làm em muốn ra nữa rồi, Dade ơi."
"Đó chính là điều anh muốn, hai đứa mình cùng cho ra nghen", Dade gia tăng nhịp độ.
"DADE! DADE, ôi em ra !" tôi thét lên.
"A... anh cũng ra, Jon ơi !", cặc Dade giần giật và bắn phụt những dòng chảy nóng hổi trong đít tôi. Cặc tôi cũng vọt ra. Tinh dịch bắn ngược văng đầy mặt và ngực tôi.
Dade nằm đè lên người tôi mồ hôi nhễ nhại hoà lẫn vào tinh dịch bết đầy lông ngực ông và lông ngực của tôi. Ông đẩy lưỡi vào miệng tôi. Có lẽ đây là nụ hôn đầu tiên đúng nghĩa của nó, thật nồng nàn, say đắm.
Mãi một lúc sau,chúng tôi mới trở lại bình thường
"Thật không thể tin được", tôi thì thào.
Dade nhe răng cười : "Ừ, không thể tin được".
"Em có được ra giàn khoanở với anhkhông Dade

Dade đáp : "Suốt mùa hè và cả những ngày nghỉ của em nếu em muốn, anh hứa chắc như thế. Ngoài ra, tụi bạn anh trên giàn khoan cũng có những kỳ nghỉ hoặc những lúc phải lên bờ. Anh sẽ bảo họ sẽ tới đây ngủ với em".
"Thật sao Dade?"
"Phải đó Jon ạ, em cần có cặc ai đó trong mông mình lúc anh không có ở nhà, nhưng cố mà giữ nguyên vẹn cho anh đó", ông cười nhăn nhở.
"Anh cho em làm vậy sao Dade?"
"Đúng vậy, Jon ạ. Anh cũng không mong em héo mòn vì đợi anh, mà có khi nhờ vậy họ sẽ sung sướng và lấy được quân bình trongcôngviệccủa mình
"Tuyệt thật", tôi nói, "Em sẽ cố hết sức làm cho họ sung sướng"
"Anh hiểu em sẽ làm như vậy, Jon ạ", ông nháy mắt với tôi.

"Dạ", tôi đáp trong khi Dade chuồi ra sau lưng, nằm song song với tôi, ông giở một chân tôi lên cao. Cảm giác ngọt ngào, êm ái và run rẫy trong bến bờ hoan lạc đến với tôi khi đầu cặc ông như con rắn hổ mang luồn qua mép lổ... Trong cơn mơ tôi thấy mình đón nhận những gã đàn ông xa lạ, đón nhận cặc họ chui sâu trong tôi một cách cuồng nhiệt và ngất ngây như đang đón nhận Dade suốt đêm nay.
HẾT

1 nhận xét: